0 - 120,000 đ        

Mẹo chọn hộp đựng giày tây nam chất lượng cho gia đình

Hộp đựng giày da công sở nam giúp tín đồ thời trang bảo quản giày dép khỏi mùi hôi, bụi bẩn..., nhờ vào tính tiện dụng của sản phẩm rất dễ lắp đặt ở bất kỳ nơi nào.
Gần đây đã xuất hiện hộp đựng giày da nam hàng hiệu vô cùng tiện lợi, được rất nhiều chàng trai lựa chọn để thay thế tủ giày vì chi phí khá rẻ hơn. Bạn sẽ ngỡ ngàng khi thấy mức giá của nó giao động từ 30.000 – 300.000 VND tùy vào chất lượng sản phẩm nữa chứ.

Các chất liệu phổ biến
Theo nghiên cứu, hộp giày da nam hiện nay được làm từ những chất liệu như nhựa PVC, PE, ABS, PP,…. Trong những loại này thì nhựa PVC, PE có độ mỏng cao nên không thể xếp chồng lên nhau được. Ưu điểm của loại này giá khá rẻ, khoảng 30.000 - 40.000 đồng một hộp.

Tiếp theo, bạn muốn cứng hơn nên chọn hộp giày da lộn nam thủ công làm từ chất liệu nhựa PP, bởi chúng chịu được tải trọng đến 50kg . Khi bạn chọn vật liệu này nên mua với giá từ 60 đến 90.000 VND.
Loại làm từ nhựa ABS thường cứng cáp, có thể chịu lực tới 100 kg nhưng nhược điểm là giá thành cao, có thể lên đến 300.000 một hộp.
Không chỉ khác nhau về chất liệu, hộp giày còn chia thành nhiều kích thước, tùy đối tượng sử dụng, kiểu giày dép. Đơn cử, hộp giày nam thường có kích thước lớn hơn so với nữ. Mặt khác, còn phụ thuộc vào chủng loại giày như derby hay oxford hay Boot cổ cao.
Trong đó, diễn viên Ốc Thanh vân là một trong những người yêu thích thương hiệu hộp đựng giày kaiyo. Cô thường chọn sản phẩm chế tác từ PP nguyên chất, dài 34 cm, rộng 25 cm và cao 18 cm, đựng vừa giày cao gót, sneakers, sandals size 43...
Kinh nghiệm chọn hộp đựng giày da nam chất lượng

Với thị trường nhiều người bán hiện nay thì việc lựa chọn lại vô cùng khó khăn, ngoài ra việc mua online thì khó không sờ tận tay được.
Kinh nghiệm khi mua hàng là yêu cầu người bán cung cấp thêm hình ảnh thực t
ế sản phẩm, đo kích thước và chất liệu.
Điều không thể thiếu khi mua hàng online là kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi nhận hàng. Hầu hết đơn vị vận chuyển có chính sách cho kiểm tra hàng, vì thế bạn đừng ngần ngại đối chiếu sản phẩm với phía người bán.
Thậm chí một số nhà bán chưa xin phép đã dùng hình ảnh người nổi tiếng để quảng cáo sản phẩm trái phép, ảnh hưởng nghiêm trong đến người sử dụng. Trong đó có diễn viên gạo cội Ốc Thanh Vân từng bị hiểu lầm review sản phẩm nháy bởi nhiều người bán cắt ghép hình ảnh từ livestream của cô.
Công ty giày da Huy Hoàng Với sự tinh tế tỉ mỉ cùng với tình yêu nghề hơn 20 năm làm giày thủ công Handmade, Giày Huy Hoàng mong muốn người Việt có trải nghiệm sản phẩm giày tinh tế chất lượng cao made in Vietnam sánh ngang các thương hiệu Ý, Nhật, Thụy Sỹ, Đức. Theo chân người Việt trên mọi nẻo đường thành công.
Danh sách sản phẩm: giày lười da nam đẹp cao cấp, Oxford, Derby, Boot giày nam cổ cao, giày lười loafer, Chelseaboot...
GIAYHUYHOANG.VN - Vững Bước Thành Công
️ Tóp những công ty giày da nam thủ công lớn nhất Việt Nam
 200/13 Tân Xuân 2, Ấp Chánh 1, Xã Tân Xuân, Huyện Hóc Môn, TPHCM
 Gọi tư vấn và bán hàng: 079 444 7770 Zalo
 8h00-17h00 trừ chủ nhật, ngày lễ
 giayhuyhoang.vn
TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm