0 - 120,000 đ        

Các loại giày tây nam mọi con trai mới lớn đều phải biết

Đối với nam giới, việc xây dựng hình ảnh và phong cách vốn dĩ là điều vô cùng quan trọng. Bởi 1 người đàn ông đẹp chỉnh chu sẽ được mọi người đặc biệt là giám đốc bạn tin tưởng hơn. Điều này sẽ giúp bạn thuận lợi hơn rất nhiều trong cả công việc, cuộc sống lẫn chuyện tình cảm. Nếu muốn thành công trong việc tạo dựng hình ảnh lịch lãm, phong độ thì lời khuyên dành cho bạn chính là hãy bắt đầu từ những đôi giày da nam chính hãng.  

Sự quan trọng ít đàn ông nào biết đối với giày tây
mẫu giày tây đẹp đang khiến nam giới “phát cuồng”


Trong tâm thức của nhiều người, đàn ông vốn dĩ không quan tâm nhiều đến những tiểu tiết. Chính vì vậy nên khi lựa chọn một set đồ, đa số các chàng trai  thường sẽ chỉ để tâm xem chiếc áo sơ mi này và quần jean đó có hợp với nhau hay không, còn giày thì… sao cũng được. Tuy nhiên, nếu bạn chịu đầu tư hon trong việc lựa chọn một đôi giày thật phong cách, bạn sẽ lập tức chứng minh cho người khác thấy bản thân mình là người khá tỉ mỉ và tinh tế, cho dù đó là việc nhỏ nhặt nhất. Điều này có nghĩa là bộ đồ bạn mặc dù có đẹp tới đâu thì đôi giày bạn mang nếu chuẩn bị không tốt sẽ phá tan sự chỉnh chu và vẻ đẹp của bạn.
Việc mang một đôi giày chỉn chu, chất lượng cũng giúp bạn tạo được hình ảnh tốt hơn trong mắt người khác. Trong công việc, bạn sẽ dễ dàng tạo được niềm tin với khách hàng hơn nếu có vẻ ngoài chỉn chu, lịch lãm. Trong cuộc sống, bạn sẽ được nhiều người ngưỡng mộ hơn nếu sở hữu hình ảnh của một người đàn ông thành đạt. Còn trong tình cảm, đa số các cô gái sẽ dễ dàng bị thu hút bởi một chàng trai có phong cách ăn mặc gọn gàng, lịch sự. Tựu chung lại, để xây dựng được những điều này thì một đôi giày tây sẽ là điều không thể thiếu trong tủ đồ của bạn.
Những người mang đôi giày tây thể hiện sự trưởng thành và mạnh mẽ, thậm chí thể hiện sự thành công của mình trong cuộc sống. Trong khi những người cùng trang lứa vẫn mãi mê mang những đôi giày trẻ trung không thể hiện đúng lứa tuổi của mình, vì vậy, việc sở hữu ngay một đôi giày da bò sẽ khiến bạn khác biệt so với những người khác.

Đâu là những mẫu giày tây đẹp đang khiến nam giới “phát cuồng”
Quan điểm thời trang nam rất lỗi thời so với nữ đã là quá khứ, hiện nay nhiều nhà sản xuất đã tạo nên những sản phẩm thiết kế độc đáo đẹp lạ mắt dành cho người sử dụng. Nào hãy xem những kiểu dáng bên dưới đây.
Giày tây Oxford
Thể hiện sự lịch lãm và sang trọng là 2 điểm đặc trưng của đôi giày Oxford nam này mang lại. Nó có nguồn gốc từ những người làm giày Châu Âu. Nếu bạn cần sự chỉnh chu, trang trọng hãy lựa chọn đôi giày làm người ban của mình .
Sở hữu kiểu dáng gọn gàng ngăn nắp khiến cho đôi giày tây này phù hợp với những tình huống trang trọng và tôn nghiêm. Đặc biệt rất dễ dàng phối đồ và mang đi bất kỳ sự kiện nào với 2 gam màu chủ đạo là màu đen và nâu.
mẫu giày tây đẹp đang khiến nam giới “phát cuồng”
Giày tây Brogues
Là một trong những kiểu dáng được yêu thích bởi giới trẻ, bởi đặc tính trẻ trung năng động nhờ vào thiết kế với những họa tiết độc đáo trên bề mặt đôi giày của nó.
Giày tây lười
Chỉ xét riêng về khoảng giày lười, nam giới đã có khá nhiều kiểu dáng khác nhau để tha hồ lựa chọn. Tuy nhiên, để đảm bảo tính lịch sự và chỉn chu, kiểu dáng phù hợp nhất chính là giày Loafer. Mẫu giày tây này không có dây buộc như Oxford nhưng thay vào đó là phần vải da đắp ngang thân giày giúp tạo điểm nhấn ấn tượng.
Mọi chi tiết trên đôi giày lười loafer đã được tối giản đến mức tối đa. Giúp cho người sử dụng cảm giác dễ chịu và thoải mái khi mang lâu. Thích hợp với quần có ống không qua mắt cá chân sẽ giúp bạn trong đẹp hơn.
Giày tây cao cổ Chelsea Boots
Được thiết kế nhận diện bởi phần cổ có độ cao hơn mắt cá chân kết hợp phần thun bên hông giày giúp cho người dùng tiện lợi mang theo hơn là việc dùng khóa kéo. Đặc biệt sẽ rất tiện lợi giống như giày loafer ở phía trên.
Với kiểu dáng giày này có thể mặc với những quần áo dài khác nhau, tuy nhiên tránh mặc quần ngắn khác nhau sẽ khiến bạn trong kỳ quặt trong thời trang nam.
Dịch vụ bán hàng khi mua giày giày nam da bò Derby Vyhofoco BC010
+ Sản phẩm chính hãng mới 100%

+ Bảo hành 12 tháng
+ Bảo dưỡng trọn đời đánh bóng miễn phí
+ Đổi trả sản phẩm lỗi trong vòng 3 ngày làm việc
Công ty giày da Huy Hoàng Với sự tinh tế tỉ mỉ cùng với tình yêu nghề hơn 20 năm làm giày thủ công Handmade, Giày Huy Hoàng mong muốn người Việt có trải nghiệm sản phẩm giày tinh tế chất lượng cao made in Vietnam sánh ngang các thương hiệu Ý, Nhật, Thụy Sỹ, Đức. Theo chân người Việt trên mọi nẻo đường thành công.
Danh sách sản phẩm: giày da nam cổ cao Oxford, Derby, Boot giày nam cổ cao, giày lười loafer, Chelseaboot...

CÔNG TY TNHH GIÀY HUY HOÀNG Since 1994
Địa chỉ: 200/13 Đường Tô Ký, Ấp Chánh 1, Xã Tân Xuân, Huyện Hóc Môn, TPHCM
Gọi tư vấn và bán hàng: 079 444 7770 Zalo
Email: giayhuyhoangvn@gmail.com
Website mua giày thủ công mới đầy đủ size: giayhuyhoang.vn
Website săn giày hiệu nổi tiếng xuất khẩu giá tốt: giayxuatkhau.vn
TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm