0 - 120,000 đ        

Cách phân biệt nệm cao su thật hay giả dành cho người mới bắt đầu

Sản phẩm được nhập khẩu nguyên liệu cao su thiên nhiên từ nước ngoài, Công ty nệm Vivian đã sáng tạo những loại nệm thiên nhiên không những đáp ứng được những yêu cầu sức khỏe mà còn đem lại giấc ngủ ngon. Vì vậy, số lượng bán ra càng nhiều đồng nghĩa với số lượng nhỏ kẻ gian làm giả, Nệm vivian xin cung cấp một số thông tin để phân biệt nệm thật và giả bên dưới đây.
Dấu hiệu nhận diện bên ngoài nệm cao su thiên nhiên Vivian Thật hay giả
———————————————————————
- Làm sao để phân biệt qua màu sắc đệm:
Nệm cao su Thiên Nhiên Vivian được làm từ nguyên liệu mủ cao su tự nhiên nhập khẩu. Vivian có 2 màu chính là màu trắng và cam nhạt, giá của đệm cam sẽ cao hơn do được ưu chuộng nhiều hơn, mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cho căn phòng. Xem thêm so sánh nệm cao su hay lò xo nào tốt nhất dành cho mọi người.
Nếu so sánh với loại đệm thật, các loại nệm giả kém chất lượng thường chứa hóa chất làm trắng tinh khiết. Điều đáng để nói là những nguyên liệu này không được kiểm duyệt kỹ lưỡng, không biết sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe người dùng như thế nào.
- Cách nhận biết qua mùi hương:
Đệm cao su thiên nhiên Vivian kháng cháy được sản xuất trải qua nhiều khâu đặc biệt nên khử hết mùi hôi đệm cao su dành cho mọi người. Thành phẩm được bán ra còn lưu giữ hương cao su nhẹ, không quá nồng nặc gây hắc xì, giống với mùi hương sô co la sau 7 ngày sẽ tự biến mất theo thời gian.
Khi đem sản phẩm về, bạn cảm nhận được mùi khó chịu và cay nồng khó thở thì bạn nên tìm cách trả lại để ảnh hưởng tới sức khỏe. Vì để che đi điều này, một số nơi còn sử dụng hương tổng hợp mùi trái cây cho vào nệm, gây hoang mang cho người mua hàng.
- Cách nhận biết qua logo:
Nệm cao su thiên nhiên Vivian chính hãng sẽ được in tên thương hiệu bên hông nệm, Vivian cũng vậy, chữ được in nổi, xung quanh còn có khung chữ nhật nổi, rõ nét, dễ dàng nhận diện. Xem thêm nệm cao su tổng hợp là gì để hiểu rõ tốt nhất cho gia đình.
Dấu hiệu nhận biết từ cấu tạo bên trong thành nệm
————————————————————————
- Hệ thống lỗ thông khí
Nhờ việc chuyển giao công nghệ thành phẩm từ các nước tiên tiến trên thế giới, nệm cao su Vivian cao cấp chứa hàng nghìn lỗ thoáng khí trên cả 2 bề mặt, giúp lưu thông khí, thoát ẩm nhanh chóng, đem lại sự mát mẻ cho nệm.
So với những đệm thật, những chiếc đệm giả cũng có hình dáng tương tự nhưng chỉ để trang trí chứ không có tác dụng làm mát như đệm thật.
- Tính năng đàn hồi và chịu lực
Bởi đặc điểm ưu việt của đệm cao su thiên nhiên, Sẽ không bị biến dạng bởi các tác động lực lớn của môi trường bên ngoài. Nệm đạt tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2008 và đạt chứng nhận phù hợp tiêu chuẩn. Chứng minh được chất lượng vượt trội đem đến giấc ngủ êm ái cho mỗi gia đình.
Hãy dùng lực của tay đè mạnh xuống vùng đệm sẽ nhanh chóng trở lại như lúc ban đầu.
- Những cách nhận biết qua độ đàn hồi của sản phẩm
Sản phẩm chính hãng được bảo hành rất lâu đến 20 năm tận nơi đem lại hiệu quả tốt nhất dành cho mọi người.
Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Nệm Vivian
Nệm VIVIAN – Nâng niu giấc ngủ Việt – Since 2003
301/1, Ấp 1, Tỉnh lộ 15, Xã Tân Thạnh Tây, huyện Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh
Hotline bán hàng: 0967.295 439 – 028. 3795 0655
Email: kdnemvivian@gmail.com
Website: nemvivian.vn
Vivian chuyên sản xuất nệm và gia công lõi đệm, chần vải tạo múi cao cấp
TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm