0 - 120,000 đ        

Cách phối hợp giày tây nam công sở với quần áo nam quá xá đã

Bạn quá lo lắng không biết việc ăn mặc của mình có bị đồng nghiệp chế giễu hãy tham khảo ngay những kiểu phối đồ không thể chê vào đâu được cùng với giày tây nam công sở 
Ngày nay, môi trường ngày càng hiện đại dù bạn là ai đi nữa, cũng nên cập nhật những cách phối đồ quần áo đẹp dưới đây, để được mọi người yêu thích và ngưỡng mộ
fdf fdf dfd fd fd
Những cách phối đồ dưới đây là những kiểu thời trang kết hợp với giày da bò nam công sở được các chuyên gia thấm mỹ đánh giá cao. 
Áo sơ mi + quần tây/quần kaki + giày tây nam công sở da bò
Đây là sự kết hợp phổ biến nhất hiện nay phù hợp với nhiều mục đích khác nhau như đi chơi, hay đi làm công sở. Đeo thêm các phụ kiện như dây nịt và bóp ví da nam sẽ tồn lên vẽ đẹp nam tính và phong cách cho đàn ông. Mặt khác sử kết hợp này có rất nhiều lựa chọn bởi áo sơ mi mang nhiều màu sắc khác nhau.  Bạn tha hồ lựa chọn phong cách mà mình yêu thích. 
Áo thun + quần jeans + giày tây nam da bò
Một làn sóng mới khiến giới trẻ yêu thích đó là thời trang áo thun quần jean kết hợp đôi giày tây nam Derby hay oxford thì hết sẩy. Một phong cách trẻ trung, năng động khiến các chàng yêu thích
Veston kết hợp với giày tây nam oxford
Những bộ vest luôn đem đến những cảm giác sang trọng và quý phái của hoàng da kết hợp với những thắt lưng da bò nam sẽ đem đến cho bạn thêm phần tự tin hơn. 
 Giống như thời trang nữ, đối với ngành thời trang nam cũng phải thay đổi thường xuyên. Tuy nhiên, bạn cũng phải lưu ý những cách ăn mặc dưới đây:.
Không nên đi giày lười không dây khi mang bộ đồ công sở khi đi làm việc
Khi kết hợp giày lười cùng đồ công sở vô hình chung sẽ khiến cho bạn trở nên “kém duyên” với người đối diện. Thay vào đó, bạn có thể sử dụng giày sneaker hoặc giày tây.
Màu cà vạt
cà vạt là vật dụng quan trọng và không thể thiếu cho những bộ đồ vest sang trọng. Vì vậy việc lựa chọn màu sắc của cà vạt sao cho phù hợp với màu sắc của quần áo. Nên chọn cà vạt có màu gần với màu áo sẽ giúp bạn trông đẹp hơn so với cà vạt có màu nổi bật..
Sợi dây nịt thắt lưng phải có chiều dài vừa phải
Những phụ kiện này là những sản phẩm không thể thiếu dành cho mỗi người dân ông, lựa chọn phụ kiện phù hợp là sự chọn lựa hoàn hảo 
Không mang tất trắng cùng giày tây. Xem thêm giày Oxford là gì để biết thêm chi tiết.
Những đôi vớ màu trắng được mọi người khuyên không nên sử dụng bởi như vậy sẽ kém sang hơn. Thay vào đó nên mua những đôi tất có màu tối hoặc cũng tông màu với gây tây nam công sở nam đang mang. 
Nút thắt cà vạt
Một trong những lỗi trong cách ăn mặc là không biết cách thắt nút cà vạt cho chỉnh chu và đẹp đẽ. Khiến bạn trông ngây ngô khi sử dụng với chúng. 
Giày, túi, thắt lưng cùng màu
dfdf dfdf fdf fdf dfd fdf dfdf dfdf df dfd fd
Hãy tham khảo những cách phối đồ bên dưới đây, nên chọn giày tây hay dây nịt thắt lưng bóp ví nên cùng màu với những quần áo, sẽ trông bạn đẹp hơn trong mắt của mọi người
Hãy theo dõi cách ăn mặc của diễn viên Hoàng Ku
Hoàng Ku được biết đến là một trong những stylist nổi tiếng, chuyên định hình phong cách cho các nghệ sĩ nổi tiếng như: Sơn Tùng MTP, Thanh Hằng, Angela Phương Trinh...Trong cuộc sống bình thường, anh cũng sở hữu phong cách thời trang cực kì ấn tượng. Bí quyết của anh là gì? Cùng tham khảo TẠI ĐÂY nhé!
Mong rằng với những chia sẻ 3 cách ăn mặc giúp bạn có phong cách thời trang hợp thời hiện  đại phải không nào. Nếu bạn
muốn biết thêm về những mẹo ăn mặc đẹp ghé thăm website giayhuyhoangvn để cập nhật những mẹo thời trang đẹp.
Công ty giày da Huy Hoàng Với sự tinh tế tỉ mỉ cùng với tình yêu nghề hơn 20 năm làm giày thủ công Handmade, Giày Huy Hoàng mong muốn người Việt có trải nghiệm sản phẩm giày tinh tế chất lượng cao made in Vietnam sánh ngang các thương hiệu Ý, Nhật, Thụy Sỹ, Đức. Theo chân người Việt trên mọi nẻo đường thành công. Xem thêm giày âu nam các loại tại đây chất lượng cao.
Danh sách sản phẩm: giày da nam Oxford, Derby, Boot giày nam cổ cao, giày lười loafer, Chelseaboot...

CÔNG TY TNHH GIÀY HUY HOÀNG Since 1994
Địa chỉ: 200/13 Đường Tô Ký, Ấp Chánh 1, Xã Tân Xuân, Huyện Hóc Môn, TPHCM
Gọi tư vấn và bán hàng: 079 444 7770 Zalo
Email: giayhuyhoangvn@gmail.com
Website mua giày thủ công mới đầy đủ size: giayhuyhoang.vn
Website săn giày hiệu nổi tiếng xuất khẩu giá tốt: giayxuatkhau.vn
TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm