0 - 120,000 đ        

Tại sao nệm lò xo Vivian lại trở nên thành công đến như vậy

Những dòng nệm được Vivian sản xuất phù hợp với tất cả mọi người dù hình thể hay trọng lượng như thế nào, công nghệ đệm túi lò xo giúp tạo sự nâng đỡ và giảm thiểu tối đa sự chuyển động của người nằm trong lúc ngủ.
Cũng còn những tính năng khác nhau, nệm lò xo Vivian là giải pháp giúp tối ưu hóa giấc ngủ của mỗi người đến từng chi tiết dù là nhỏ nhất. Xem các thương hiệu nệm nổi tiếng ở việt nam đặc biệt có lò xo túi vivian.

Mối liên hệ kỳ diệu giữa nệm lò xo vivian và giấc ngủ

"Ăn được ngủ được là tiên. Không ăn ngủ được mất tiền thêm lo". Câu tục ngữ của ông bà ta quả không sai khi đã khẳng định được vai trò quan trọng của giấc ngủ với sức khỏe của mỗi người. Giấc ngủ tưởng chừng vô hại nhưng cũng rất quan trọng khiến nhiều người mất ngủ thường xuyên. 
Đối với con người hoạt động bình thường có 1/3 thời gian là ngủ thì giấc ngủ rất quan trọng, và tái tạo được năng lượng sau một ngày làm việc mệt nhọc cho mọi người. Nhưng hiện nay có khá nhiều người không ngủ được vì rất nhiều lý do, phần nhiều là bởi họ chưa nhận thức được nguyên nhân bởi chiếc nệm của mình.
fdf dfdf dfdf dfdf dffd dffd dfdf  dfdfd dfdf dfdf
Qua những cuộc thí nghiệm trong và ngoài nước, các nhà khoa học đã chỉ ra mối liên hệ chặt chẽ giữa việc chăm sóc giấc ngủ và chiếc nệm. Chiếc đệm tốt sẽ mang lại hiệu quả tốt nhất dành cho mọi người, là một trong những yếu tố tác động mạnh mẽ đến tất cả yếu tố dành cho mọi người.
Một chiếc đệm nằm ngủ ngon cần đem lại điều gì. Xem thêm so sánh nệm PE với bông ép loại nào tốt hơn.
Theo thống kê từ các cuộc thăm dò về sức khỏe gần đây chỉ ra chứng rối loạn giấc ngủ rõ rang ở những độ tuổi từ 30-40%; Đặc biệt hơn, người trẻ đang có tỷ lệ mất ngủ ngày càng nhiều do có thói quen xấu trong sinh hoạt, áp lực từ công việc, học tập. Những con số này khiến chúng ta phải tự đặt câu hỏi rằng Chiếc nệm mình đang nằm có thật sự chất lượng và đáp ứng những lợi ích cho sức khỏe?
Giả sử một chiếc đệm quá cứng hay không đạt độ đàn hồi cao, bạn sẽ dễ cảm thấy khó chịu và có thể sau khi thức dậy sẽ cảm thấy đau lưng, đặc biệt là những người đang trong quá trình điều trị các bệnh về xương khớp. Điều này sẽ dẫn đến chứng mất ngủ thường xuyên làm giảm tuổi thọ và sức khỏe cho con người,…
Ngoài ra, bạn sở hữu được sản phẩm có nệm lò xo túi đạt tiêu chuẩn có độ cứng đàn hồi tốt đem lại phần bên trong, không những giúp bạn dễ dàng thả lỏng tinh thần chìm vào giấc ngủ sâu hơn, ngon hơn mà còn giảm thiểu trình trạng sức khỏe cho con người và thậm chí còn tạo làn da đẹp tươi trẻ dành cho mọi người, chính hãng chất lượng cao...
Hãy tìm hiểu đệm lò xo túi Vivian đã hỗ trợ giấc ngủ của bạn như thế nào?       
Ngoài các yếu tố bên ngoài như ánh sáng, tiếng ồn thì những nguyên nhân bên trong như cơ thể không thoải mái, nhức mỏi, không thể ngủ sâu giấc hay do tiếng động của người cùng giường cũng khiến bạn thức dậy với một cơ thể mệt mỏi và thiếu năng lượng. Trong đó, đem lại hiệu quả tốt nhất dành cho nệm lò xo túi Vivian chính hãng – Thương hiệu đệm lò xo túi nổi tiếng Việt Nam tại các chuỗi khách sạn hàng đầu thế giới chọn lựa. 

Một trong những sáng chế tiêu biểu đã trở thành "trái tim" của Nệm lò xo Vivian đó là công nghệ "lò xo túi thần kỳ" được phát minh vào năm 1925. Bất kể ở các dòng đệm nào thì Vivian vẫn sản xuất ra những đệm chính hãng chất lượng cao. Từng lõi lò xo được tuyển chọn kỹ lưỡng bỏ vào từng túi vải để đạt hiệu quả tốt nhất, tiếp theo được đem đi kết nối với nhau thành hình khối nhằm giảm thiểu chuyển động và không ảnh hưởng tới người nằm bên cạnh. 
Thêm vào đó, lò xo túi làm từ sắt Cac-bon cao cấp có chất lượng cao và được nén trước khi cho vào các túi vải với số vòng xoắn được nghiên cứu kỹ lưỡng để có được sự đàn hồi tối ưu nhất. Bởi điều này mà bạn nằm ở bất kỳ tư thế nào, cấu trúc nệm lò xo túi vivian cũng có thể ôm trọn và có khả năng tiếp xúc với cơ thể ở mức tối đa. Vì thế, sản phẩm hỗ trợ nâng đỡ rất tốt với cơ thể theo từng đường cong cơ thể. Xem thêm cửa hàng nệm giá rẻ bình dương để chọn sản phẩm theo yêu thích.
Để phù hợp với môi trường khí hậu của Việt Nam, Vivian đã sáng tạo những loại nệm thật mát, mang lại cảm giác thoải mái trong mọi điều kiện khí hậu. Nệm lò xo túi Vivian được sản xuất làm mát nhờ lớp mút gel điều hòa trên mặt đệm tạo cảm giác mát mẻ cho người nằm. 
sds sdsd sdsd sdsd ssds sdsd sdsd sdsd sdsd sdsd sdsd
Đặc biệt, bạn không cần phải lo lắng về vấn đề bề mặt nệm bị lún sau thời gian dài sử dụng, Bởi dù bạn có nằm quen 1 vị trí, nệm cũng đàn hồi trở lại như ban đầu.
Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Nệm Vivian
Nệm VIVIAN – Nâng niu giấc ngủ Việt – Since 2003

301/1, Ấp 1, Tỉnh lộ 15, Xã Tân Thạnh Tây, huyện Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh
Hotline bán hàng: 0967.295 439 – 028. 3795 0655
Email: kdnemvivian@gmail.com
Website: nemvivian.vn
Vivian chuyên sản xuất nệm và gia công lõi đệm, chần vải tạo múi cao cấp
TIN TỨC KHÁC

Vui lòng đợi ...

Đặt mua sản phẩm

Xem nhanh sản phẩm