0 - 120,000 đ        

Chuyên gia thời trang nam chỉ cách kết hợp quần ngắn với các loại giày da nam

Giày lười da bò cho quần short kaki
Trong những sự kiện không cần quá sang trọng, quần short từ chất liệu kaki thoải mái thường được thay thế cho những chiếc quần tây dài mà vẫn giữ được sự thanh lịch. Cho nên việc lựa chọn 1 đôi giày lười chất lượng sẽ đem lại sự phù hợp trong những dịp như thế này. Đây là một trong những giày tây nam công sở được ưu thích nhất.
Bạn có thể chọn những đôi loafers và driving shoes để kết hợp tối ưu nhất hoặc có thể cân nhắc những đôi sandals sẫm màu để chống chọi với thời tiết quá nóng nực mà vẫn giữ được sự sành điệu nhất định.

Thử xem giày tây da bò oxford có phù hợp với quần jeans không
Quần Jeans mang phong cách mạnh mẽ và trẻ trung được rất nhiều bạn trẻ ưu thích sử dụng trong những sự kiện cuộc sống hàng ngày. Vì vậy, những kiểu dáng oxford giày da nam cao cấp rất đang phù hợp với những mẫu quà short này. Đó là hàng nghìn mẫu giày da nam buộc dây cao cấp chính hãng.
Thử kết hợp với giày quai sandal xem sau
Trong tiết trời nóng nực, chất liệu thun thấm hút mồ hôi là sự lựa chọn của nhiều đấng mày râu. Thay vì mặc những chiếc quần jogger dài vướng víu, nhiều người chọn quần shorts để thay thế.
Với mẫu quần này, bạn nên kết hợp với các loại giày thông thường như giày tây nam da bò, dép sandal, giày nam cao cấp.
Xoá tan nghi ngờ khi kết hợp giữa giày tây nam cổ cao với quần ngắn
Hãy xoá bỏ suy nghĩ, chỉ mặc quần ngắn ở nhà mà không dám ra đường, hãy thử mặc chúng khi đi chơi, tập thể dục xem sao. Bạn nam có thể chọn những đôi giày trainer cổ thấp với tông màu tối giản như đen, trắng, xám giúp bản phối của bạn trở nên chỉn chu mà vẫn thoải mái và năng động.


Công ty giày da Huy Hoàng Với sự tinh tế tỉ mỉ cùng với tình yêu nghề hơn 20 năm làm giày thủ công Handmade, Giày Huy Hoàng mong muốn người Việt có trải nghiệm sản phẩm giày tinh tế chất lượng cao made in Vietnam sánh ngang các thương hiệu Ý, Nhật, Thụy Sỹ, Đức. Theo chân người Việt trên mọi nẻo đường thành công.
Danh sách sản phẩm: giày da nam đế cao su Oxford, Derby, Boot giày nam cổ cao, giày lười loafer, Chelseaboot...

CÔNG TY TNHH GIÀY HUY HOÀNG Since 1994
Địa chỉ: 200/13 Tân Xuân 2, Xã Tân Xuân, Huyện Hóc Môn, TPHCM
Gọi tư vấn và bán hàng: 079 444 7770 Zalo
Email: giayhuyhoangvn@gmail.com
Website giayhuyhoang.vn – Top Website giày da thủ công lớn nhất Việt Nam
TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm