0 - 120,000 đ        

Bí quyết chọn nệm giá tốt nhất dành cho gia đình bạn

Trên thị trường có rất nhiều nhãn hiệu nệm khác nhau, đầy đủ những loại đệm cao su nhân tạo, khoa học, công nghệ, loại mút mousse nhưng ngoài ra cũng có những sản phẩm chất lượng cao với giá vừa phải.

Cô Lê Mai Hồng, giáo viên tiểu học tại quận Tân Phú, TP.HCM cho biết: ”Trươc đây, tôi thường nằm nệm giá rẻ bìn dân, thường rất nhanh xẹp của những nhãn hiệu kém nổi tiếng. Nằm rất đau. Những điều mà tôi đòi hỏi thường chọn sản phẩm chất lượng cao nhưng với giá hợp lý.


Cách chọn loại nệm nào tốt nhất

Theo kinh nghiệm của nhân viên kinh doanh chăn drap gối Vivian, khi chúng ta mua những chiếc nệm có chất lượng kém, lúc đầu sẽ tiết kiệm, nhưng về sau sẽ tốn rất nhiều tiền về sức khỏe. Đặc biệt khi chọn những loại nệm mềm giá rẻ tại Website sẽ dễ khiến cơ thể bị mắc kẹt bên trong dưới nệm. Ngược lại những chiếc nệm có độ cứng quá sẽ ảnh hưởng đến cơ thể. vì vây, nếu bạn có trải nghiệm giấc ngủ không ngon sẽ nhanh chóng khiến sức khỏe giảm sút trầm trọng. Khuyến cáo của các bác sĩ cho thấy chất lượng của nệm ảnh hưởng rất lớn đến cột sống. Ngoài ra khi sử dụng lâu ngày sẽ dễ dàng không những bị đau lưng mà còn dẫn đến tốn khá nhiều chi phí.

Thêm nữa còn chưa tính tới việc dị ứng với thành phần của nệm dành cho mọi người. Nhiều người thăm khám bệnh thường xuyên nhưng không rõ nguyên nhân, chủ yếu nghĩ đến những tác nhân bên ngoài phòng ngủ.

Vì vậy, chúng ta nên sử dụng sản phẩm chất lượng cao bảo vệ tốt nhất dành cho mọi người. Thứ nhất là sự thoải mái. Đó là cách mà bạn có thể cảm nhận được trên bề mặt của nệm khi nằm lên nó. Một sản phẩm êm ái rất được mọi người lựa chọn. Cung cấp các loại độ êm ái đạt hiệu quả cao còn có lớp vải bọc trên nhằm đạt chất lượng tốt nhất, vào lớp chăn bông hoặc bọc vải tùy theo sở thích của mỗi người. Thứ hai là khả năng nâng đỡ của sản phẩm có tốt không. Độ vững chắc của nệm sẽ được minh chứng khi bạn quỳ trên nó mà không bị nghiêng ngả. Giả sử sẽ không có sự nâng đỡ tuyệt vời sẽ làm cho mọi người có nguy cơ gây đau lưng.

Thứ ba là độ bền. Bạn nên quan tâm đến thời hạn sử dụng, bảo hành của một chiếc nệm khi mua.  Nệm hình thành cảm giác thoái mái và nâng đỡ tốt nhất, song song đó cũng cần có tuổi thọ đạt hiệu quả cao. Yếu tố này thường được quyết định bởi chất lượng của nguyên vật liệu và quy trình sản xuất nệm cao su nhân tạo tại https://nemvivian.vn/danh-muc/nem-cao-su-nhan-tao/ như thế nào.

Thế nào là nệm hợp túi tiền?

Dù sản phẩm nệm bông ép có xuất xứ từ hàn quốc nhưng nhiều nguời Việt Nam ưu chuộng sử dụng. Bởi những nguyên nhân chính là do giá cả thấp hơn và phù hợp với người già hơn. Hơn nữa, chất liệu cấu tạo của nệm bông tinh khiết đơn giản mà lại dễ sử dụng, có độ bền đáng kể.

Ông Nguyễn Đình Phú, trưởng bộ phận kinh doanh miền nam công ty Nệm Vivian, đệm được làm từ những sợi Polyester được đem đi cách nhiệt độ cao tạo thành khối và đạt độ đàn hồi cao. Nhờ vậy, mà nệm rất chắc chắn bền bỉ theo thời gian, đảm bảo độ mặt phẳng tốt cho người sử dụng. Nhờ vào nguyên liệu bông ép Polyeste an toàn cho sức khỏe ngời sử dụng. Đặc biệt, đệm bông ép được ép nhiệt độ cao nên rất thoáng khí khi sử dụng và không bị hầm nóng, bí tách khi sử dụng. Đa số sản phẩm này được sử dụng dạng gấp 3 dễ dàng thuận tiện để dễ dàng di chuyển.


Nhiều đơn vị như Nệm VIVIAN đã làm ra các danh mục nệm bông tinh khiết được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của thế giới, đảm bảo chất lượng mà giá cả lại phải chăng. Đặc trưng, Vivian còn được lựa chọn đệm bông ép với chính hang chất luợng cao. Với công nghệ đệm ép cứng với tỷ trọng cao, đem lại hiệu quả tốt nhất dành cho mọi người sử dụng. Việc bảo hành và vận chuyển dễ dàng đơn giản nhất. Sự tiện lợi của đệm bông ép hàn quốc Vivian được nhiều người sử dụng 4 mùa trong năm, dễ dàng tháo lắp và giặt dễ dàng với những phương pháp thông thường.
Với những mẫu nệm bông tinh khiết của VIVIAN, người tiêu dùng có thể an tâm về 2 tiêu chí quan trọng, đó là vừa tốt cho sức khỏe, vừa phù hợp với túi tiền.
Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Nệm Vivian
Nệm VIVIAN – Nâng niu giấc ngủ Việt – Since 2003

301/1, Ấp 1, Tỉnh lộ 15, Xã Tân Thạnh Tây, huyện Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh
Hotline bán hàng: 0967.295 439 – 028. 3795 0655
Email: kdnemvivian@gmail.com
Website: nemvivian.vn
Vivian chuyên sản xuất nệm và gia công lõi đệm, chần vải tạo múi cao cấp
TIN TỨC KHÁC

Vui lòng đợi ...

Đặt mua sản phẩm

Xem nhanh sản phẩm