0 - 120,000 đ        

NGuồn sống xanh dành cho ngành nệm gần với thiên nhiên Việt Nam

Xu hướng sống xanh không chỉ biểu hiện ở tâm lý tiêu dùng, lựa chọn môi trường sống mà còn được ứng dụng trong nhiều sản phẩm chăm sóc giấc ngủ.
Hiện nay, mọi người chọn cuộc sống xanh bằng cách trồng nhiều cây xanh xung quanh căn nhà của mình. 
Tại châu Á, xu hướng sống xanh cũng dần trở nên phổ biến. Nhiều thương hiệu lớn đã nghiên cứu và cho ra đời những sản phẩm “xanh” để đáp ứng nhu cầu của người dùng, đơn cử như nệm cao su Vivian gồm 3 dòng nệm cao su nhân tạo vivian, khoa học, công nghệ, nệm cao su thiên nhiên.
Những loại nệm cao su Vivian được thừa kế nhiều công nghệ như công nghệ thông hơi thoát khí tạo sự mát mẻ cao cho người sử dụng.

Sản phẩm được sản xuất từ nguồn gốc rõ ràng nhập khẩu cao cấp nên đêm cao su vivian luôn có độ đàn hồi, khô thoáng và độ thiết kế rất tinh tế sáng tạo Ngoài ra, sản phẩm hỗ trợ mang đến cuộc sống xanh, chất lượng tốt nhất cho người sử dụng.
Theo các khách hàng đã mua tại nệm Vivian, Đánh giá nệm cao su vivian đã có những bước tiến cao trong công nghệ làm mát thông hơi thoát khí, làm cho người nằm thoải mái và ngủ ngon. Còn dòng đệm cao su thiên nhiên vivian lại là sự đột phá về mặt nghệ thuật bên cạnh các công nghệ nâng đỡ cao cấp từ châu Âu. Bên cạnh đó, đệm cao su khoa học vivian đem lại giấc ngủ dịu êm cho người sử dụng. Điều đặc biệt nên sử dụng sản phẩm chất lượng cao bảo hành lâu dài đem lại yên tâm cho người sử dụng.
Mua ngay nệm cao su em bé hoặc người lớn Vivian với giá chỉ từ 1.000.000 VND với kích tước 0.8mx2mx5cm. Bảo hành 20 năm. Ngoài ra còn các kích thước khác như 1m2, 1m4, 1m6, 1m8 chính hãng cao cấp.

Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Nệm Vivian
Nệm VIVIAN – Nâng niu giấc ngủ Việt

301/1, Ấp 1, Tỉnh lộ 15, Xã Tân Thạnh Tây, huyện Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh
Hotline bán hàng: 0967.295 439 – 028. 3795 0655
Email: kdnemvivian@gmail.com
Website: nemvivian.vn – nemchatluong.vn – nemvivian.com
Vivian chuyên sản xuất nệm và gia công lõi đệm, chần vải tạo múi cao cấp
TIN TỨC KHÁC

Vui lòng đợi ...

Đặt mua sản phẩm

Xem nhanh sản phẩm